Follow Us @mashareblog

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ช็อกวงการ!! ซงจุงกิ - ซองเฮเคียว ประกาศเลิกและฟ้องหย่า!!

  ช็อกวงการ!! ซงจุงกิ - ซองเฮเคียว ประกาศเลิก - เดินเรื่องฟ้องหย่า!


ต้นสังกัด ซง เฮเฮียว เปิดเผยสาเหตุการหย่า ปิดตำนาน “ซง-ซง” คู่รักแห่งชาติ

   ข่าวช็อกวงการบันเทิงแดนกิมจิ สะเทือนมาถึงไทย เมื่อ ซง จุงกิ ดาราหนุ่มวัย 33 ปี และ ซง เคเฮียว ดาราสาวคนสวยวัย 37 ปี นักแสดงคู่พระนางสุดฮอตจากละครเรื่อง Descendants Of The Sun ที่กลายเป็นคู่จิ้นแห่งชาติของเกาหลีใต้ ก่อนจะลงเอยแต่งงานกันเมื่อปี 2560 ปรากฏว่าล่าสุดดาราหนุ่มยื่นคำร้องขอหย่าจากภรรยาสาวแล้ว

หลังจากมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่รักซงซง ระหว่าง ซงจุงกิ  (Song Joong Ki) และ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) ว่าไม่หวานเหมือนเดิม แถมไม่สวมแหวนแต่งงานเวลาไปไหนมาไหน วันนี้ก็มีข่าวสุดสะเทือนใจสำหรับแฟนๆ ของทั้งคู่ว่าได้แยกทางกันเรียบร้อยแล้ว


    ล่าสุดต้นสังกัด United Artists Agency (UAA) ของซงเฮเคียว ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ถือเป็นข่าวร้ายที่เราต้องออกมาบอกเรื่องนี้ เรื่องดังกล่าวได้รับการทบทวนอย่างระมัดระวัง และถี่ถ้วนแล้ว โดย ซงเฮเคียวและสามี ได้เริ่มกระบวนการหย่าร้างในขั้นแรกแล้ว
    
     การหย่าของเกาหลีต้องปฏิบัติขั้นตอน โดยให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยื่นเอกสารคำร้องไปที่ศาล เพื่อตกลงเรื่องทรัพย์สิน ปกครองบุตร และถ้าไม่มีเรื่องติดค้างใดๆ ให้ยื่นคำร้องไปที่ศาลเพื่อทำกระบวนการหย่าให้เสร็จสมบูรณ์ ทั้งนี้การที่ให้ฝ่ายชายเป็นผู้ยื่นคำร้อง เพื่อให้เกียรติฝ่ายหญิง

 #ข่าวโซเชียล #คู่รักซงซง #ซงจุงกิ  #ซงจุงกิเลิก #ซงเฮเคียว #เฮเฮียว #kpop #SongHyeKyo #SongJoongKi, 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts